Sử dụng không gian trên sân thượng và mái nhà để trồng cây xanh, làm vườn là xu hướng được khuyến khích trong những năm gần đây, nhất là ở các thành phố lớn. Tại các đô thị này, mật độ xây dựng công trình ngày càng cao, diện tích đất nền bị thu hẹp nên các không gian để bố trí cây xanh cũng không có nhiều. “Vườn trên mái” đang và sẽ là giải pháp tối ưu cần thiết cho các công trình.

Không gian xanh cho đô thị hiện nay vô cùng chật hẹp khiến cho việc trồng cây xanh ngày càng trở nên hiếm hoi và khó khăn, vì vậy giải pháp thiết kế và thi công vườn trên mái cho nhà phố là lựa chọn rất hợp lý đã được Green Konoha thực hiện giúp:

  1. Chống nóng cho công trình rất tốt.
  2. Tạo màu xanh, tăng tính thẩm mỹ.
  3. Tăng diện tích và công năng cho các tòa nhà, công trình.

>>> Hãy cùng Green Konoha tìm hiểu thêm về giải pháp kỹ thuật thi công vườn trên mái qua phối cảnh dưới đây:

Thông tin dự án:

  • Thiết kế & thi công trọn gói vườn trên mái :Công ty CP Green_Konoha
  • Hạng mục: Thiết kế vườn trên mái nhà phố
  • Tổng diện tích : 40 m2
  • Địa điểm : Tp. Hồ Chí Minh
  • Chuyên viên tư vấn thiết kế : Trần Khoa

Một số hình ảnh phối cảnh:

Thi công dàn lam sắt và trồng leo lên (bông giấy, sử quân tử, mai xanh,….) là một giải pháp mà Green Konoha không chỉ muốn đem đến không gian xanh mà còn đem đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn trong lành cho quý khách.

Ưu điểm của vườn trên mái

Trồng cây xanh, làm vườn trên mái là cách để có được những điều tuyệt vời sau:

– Làm mát ngôi nhà, bảo vệ kết cấu mái. Việt Nam là đất nước có điều kiện nóng ẩm mưa nhiều. Thảm thực vật được trồng trên mái, sân thượng sẽ là lớp cách nhiệt hiệu quả. Nó sẽ giúp làm mát các không gian bên dưới, ngăn cản bức xạ nhiệt và hạn chế co ngót trần bê tông của công trình.

– Thanh lọc không khí. Giúp làm sạch không khí, thanh lọc một lượng khí độc hại, khí thải phát sinh trong quá trình sinh hoạt của con người.

– Hạn chế tiếng ồn. Có thể hoạt động như một bức rào cản âm thanh, ngăn cản tiếng ồn tốt hơn so với những bức tường gạch, bê tông thông thường.

– Không gian xanh thư giãn hiệu quả. Đây có thể là nơi để nghỉ ngơi, tránh xa những ồn ào và vất vả trong cuộc sống.

– Cung cấp nguồn thực phẩm an toàn cho gia đình. Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế muốn tìm kiếm các sản phẩm rõ nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh. Trồng rau trên sân thượng cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mua thực thẩm.

– Giảm áp lực thoát nước đô thị. Nước được thấm trên các lớp đất trồng cây xanh có thể sẽ được giữ lại đến 80%. Nước sẽ không chảy xuống hệ thống cống sẽ làm giảm áp lực thoát nước chung cho cả khu vực.

Green Konoha cam kết thiết kế và thi công vườn trên mái với những ý tưởng mới không đụng hàng:

Khâu thiết kế được rất nhiều người quan tâm và chú ý đầu tư ngay từ ban đầu. Green Konoha tự hào là một đơn vị chuyên thiết kế thi công vườn trên mái, sân thượng hàng đầu Việt Nam với rất nhiều ý tưởng mới, táo bạo và không bao giờ đụng hàng sẽ thể hiện được tất cả phong cách, nhu cầu, mong muốn của gia chủ. Green Konoha cam kết các mẫu thiết kế sẽ không làm bạn thất vọng. Và đây là một trong hàng ngàn mẫu thiết kế Green Konoha mang đến cho quý khách hàng.

Nếu bạn cảm thấy quá ngột ngạt, mệt mỏi với công việc và cuộc sống? Bạn đang cần một nơi đủ yên tĩnh, thoáng đãng để nghỉ ngơi? Không gian sân thượng, trên mái là nơi được nhiều người lựa chọn và Green Konoha sẽ kiến tạo một không gian xanh tuyệt vời, mang đến cho bạn những mẫu thiết kế vườn trên mái, sân thượng tuyệt đẹp với nhiều cây xanh đa dạng phong phú và bạn chỉ việc ngồi ghế nghỉ thư giãn, thưởng thức tách cà phê vào buổi sáng hay một ly rượu vang vào buổi tối …. và ngắm khu vườn của mình, sẽ là cách giải trí, thư giãn rất hiệu quả.

Mọi chi tiết về tư vấn thi công, dịch vụ, bán hàng xin quý khách vui lòng liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN KONOHA