GREEN KONOHA THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CẢNH QUAN SÂN THƯỢNG NHÀ PHỐ 
Một khu vườn trên sân thượng nhà phố trồng quá nhiều cây xanh và phân bổ không hợp lý sẽ khiến bạn mệt mỏi, nó biến thành khu rừng hơn là một nơi để bạn và gia đình nghỉ dưỡng, thưởng thức không gian xanh mát từ cây cối mang lại.
Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn công trình thiết kế và thi công cảnh quan sân thượng nhà phố cho vị khách hàng đã tin tưởng dịch vụ công ty. Chúng mình sẽ thiết kế lại khu vườn trên sân thượng với cây cối được bố trí hợp lý, thẩm mỹ hơn, đem đến bầu không khí trong lành, thoáng mát và có chỗ vui chơi nghỉ ngơi cho gia đình sau thời gian làm việc, học tập vất vả.
Và đây là những hình ảnh chúng mình xử lý mặt bằng và hình ảnh thiết kế khu vườn trên sân thượng nhà khách hàng. Thời gian tới mình sẽ cập nhật thêm để các bạn cùng chiêm ngưỡng “sự lột xác ngoại mục” của cảnh quan khu vườn này nhé.
Green Konoha tự hào là một trong những đơn vị thiết kế thi công cảnh quan sân vườn hàng đầu Việt Nam với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt tình. Chúng tôi cam kết mang đến những không gian xanh, cảnh quan sân vườn mang đậm chất riêng của bạn, chúng tôi sẽ lắng nghe cũng như đóng góp để không gian này là chính bạn tạo ra. Chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi chi tiết về tư vấn thi công, dịch vụ, bán hàng xin quý khách vui lòng liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN KONOHA

  •  Hotline: 028 6681 9707 – 0965 59 59 66 (Tư vấn bán hàng) – 0902 697 134 (Dịch vụ thi công)
  •  Văn phòng: 25/7 Cửu Long, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  •  Website: www.vuontuongxanh.net
  •  Email: chamsockhachhang@konoha.vn.